föstudagur, júlí 21, 2006

Alltaf gott að breyta til...

Það er eins og með bækurnar...
Ég er ekki mikið fyrir það að lesa bækur sem eru á allra vörum, heldur bíð ég í eitt til tvö ár, eða þangað til að þær eru dottnar úr umræðunni, helst til þess að geta lesið þær í friði, myndað mér mína eigin skoðun um innihald þeirra og notið þeirra á minn hátt. Þess vegna ákvað ég líka að fá mér nýja síðu núna, því svo virðist sem gamla síðan mín sé að syngja sitt síðasta... Tekur mig heillangan tíma að pósta einn pistil og ég get ekki lengur sett myndir inn á síðuna. Það hefur verið ferlega vinsælt og hreinlega í tízku að skipta um blogghýsil að undanförnu en nú þykir mér nógu langt síðan flestir gerðu það og þess vegna læt ég loksins verða að því.

Ég vona að ykkur líki við þessar breytingar,

Thelma

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Fín og falleg síða! Fær mitt atkvæði - klárlega ;)

föstudagur, júlí 21, 2006 9:31:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Voðalega er þetta fallega síða Thelma mín :)

föstudagur, júlí 21, 2006 10:45:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já þarna þekki ég þig kjélling!! :) Ég kem þá oft hingað inn og vertu rosalega dugleg að skrifa um lífið og tilveruna:D

föstudagur, júlí 21, 2006 11:11:00 f.h.  
Blogger Thelma litla said...

Jú þakka ykkur fyrir ljúfurnar..!
Ég er ferlega sátt með þessa:)

sunnudagur, júlí 23, 2006 10:52:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Töff, töff, töff alveg eins og þú

miðvikudagur, júlí 26, 2006 10:57:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold f3x6j7ob

þriðjudagur, mars 04, 2008 7:01:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home