fimmtudagur, október 19, 2006

Afmæliskökur að mínu skapi

Ég mun verða þeim ævinlega þakklát, sem bakar handa mér svo glæsilega köku í tilefni morgundagsins. Fyrir ykkur sem eruð clueless, þá er ég kannski ekki alveg þrjátíu en það styttist þó óðum í það.



Annars verð ég líka alveg sátt ef þið gefið mér bara Svamps köku, hann er svo einstaklega hress og sprækur, alveg eins og gamla konan ég =)



Obsjón númer þrjú er svo Louis Vuitton taska sem má annaðhvort vera á étanlegu formi eða bara the real deal...


Eigum við ekki annars að dansa aðeins, pínulítið annað kvöld?

Thelma

11 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Dönsum !!!
Jeremías hvað ég hlakka til...
Og ef ég væri ekki að fara í próf á morgun þá væri ég pottþétt að baka ;)

fimmtudagur, október 19, 2006 8:03:00 e.h.  
Blogger sigga said...

Til hamingju með afmælið sæta spæta!

kv. siggafanney

föstudagur, október 20, 2006 8:51:00 f.h.  
Blogger Thora Sif said...

Til hamingju með afmælið elsku Thelma mín! Njóttu dagsins! Kossar & knús :)

föstudagur, október 20, 2006 9:17:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hammó með ammó;-)

föstudagur, október 20, 2006 10:02:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég ætlaði nú bara að bjóða þér upp á kaffihúsaköku og kaffi áðan þegar ég hringdi...greinilega ekki eins húsleg og hún Anna ;0P en til hamingju með daginn aftur

föstudagur, október 20, 2006 2:54:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elskan, til hamingju aftur. Langar svo að koma að dansa, bíð milli vonar og ótta með símanum við hendina og vona svo innilega að ekki verði hringt og ég beðin að vinna.

föstudagur, október 20, 2006 3:32:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið sæta mín! Njóttu nú dagsins og kvöldsins og dansaðu villt :)

föstudagur, október 20, 2006 6:22:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju með afmælið í gær sæta.. :*

laugardagur, október 21, 2006 4:52:00 e.h.  
Blogger Unknown said...

www0622
stussy clothing
michael kors outlet
bvlgari jewelry
marc jacobs outlet
pandora charms
nike store
ray ban sunglasses
michael kors outlet
michael kors outlet
canada goose outlet


föstudagur, júní 22, 2018 7:32:00 f.h.  
Blogger Unknown said...

www0727


louboutin shoes
chrome hearts
クロムハーツ
coach outlet online
coach outlet
coach factory outlet
coach outlet
coach outlet online
coach outlet
coach factory outlet





föstudagur, júlí 27, 2018 6:25:00 f.h.  
Blogger Unknown said...

adidas shoes
ugg boots
coach outlet online
pandora
mlb jerseys
canada goose outlet
maillot football pas cher
off white shoes
ralph lauren outlet
pandora charms
0823wrasdfs

fimmtudagur, ágúst 23, 2018 5:57:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home