fimmtudagur, september 28, 2006

Everyone is a star...


Hvernig lýst ykkur á að fara upp í Öskjuhlíð og horfa á stjörnurnar í kvöld elskurnar? Ef e-r á útvarp sem við getum tekið með okkur þá væri það ekki verra... ...annars er það bara eitt vasaútvarp á haus, eða kannski bara gamli góði WalkMan, ef e-r hefur yfir svoleiðis græju að ráða. Af hverju eru ekki iPodar með útvarpi?? :s
Komplexar nútímans...

Annars verður hópferð í Háskólabíó á Börn, klukkan tíumínúturísex síðdegis... Hverjir ætla þangað?

Thelma

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Líst stórvel á þetta og er heldur betur til í hvort tveggja. Mæti í Háskólabíó hress og kát og svo í hlíðina síðar. Því miður á ég ekkert útvarp en skal leggja höfuðið í bleyti.

fimmtudagur, september 28, 2006 3:01:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

djöf er ég ánægður með menningarvitundina sem býr innra með þér ;-)

föstudagur, september 29, 2006 10:52:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Thelma þú ert svo fyndið krútt!!

Við löggurnar biðjum að heilsa þér:) Farðu að láta sjá þig í kaffi!! :)

föstudagur, september 29, 2006 11:26:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ohh stundum langar mig eitthvad svo mikid bara ad vera med thér á Íslandi, skrá mig í LHÍ og flytja til heim "heim", thó thad væri ekki nema fyrir thad eitt ad geta adeins horft á stjørnurnar frá Øskjuhlídinni...thví midur á ég ekki vasútvarp.

mánudagur, október 02, 2006 10:15:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

yndisleg mynd hehe og takk fyrir stjörnuferðina

mánudagur, október 02, 2006 10:18:00 e.h.  
Blogger Thelma litla said...

...og mikið er ég bara ánægð með þig almennt Siggi minn:)

IngLá, það hlýtur að koma að því að ég kíkki við... ...ekki spurning!

Æjjji, Jóhanna komdu bara núna, við getum alveg átt heima bara hjá mér tvær!! =)

Gott að rekast á þig Hildur mín áðan í Tjarnarbíó, vona að þú sért jafn sannfærð og ég um bandarískan viðbjóðinn!

þriðjudagur, október 03, 2006 10:44:00 e.h.  
Blogger Unknown said...

coach outlet online
ugg boots clearance
coach outlet
true religion outlet
nike air max 90
coach factory outlet
reebok
off white nike
nike air max 95
louboutin shoes
0823

fimmtudagur, ágúst 23, 2018 6:03:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home