sunnudagur, október 08, 2006

Ég er með blöðru...

...á þumlinum mínum og ráma rödd eftir magnað gærkveldið.
Þessir áverkar eru til sönnunar þess að ég söng frá mér allt vit og hristi tamborinuna af miklum krafti fram eftir kvöldi.

Ætti, svona tæknilega séð, að vera með harðsperrur líka en ég er greinilega komin í góða dansæfingu.
Spurning um að við fjórðu-u-arar stofnum ekki bara hljómsveit í kjölfar þessa bekkjarpartýs, hæfileikarík erum við í það minnsta!

Takk annars fyrir gott kvöld og reyndar bara góða helgi allir saman.

Ofboðslega kát,

Thelma

7 Comments:

Blogger Ísak Sigurjón said...

Halló Thelma mín! Góður hittingur um helgina... nema þú sagðir ekki neitt og ég fór... en samt alltaf jafn gaman að sjá þig! ;)

þriðjudagur, október 10, 2006 5:18:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

komin í danssiskónna og dillar þér með tamporínuna....bíddu var Ísak í 4.U...?

miðvikudagur, október 11, 2006 8:20:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Nei, nei, nei Jóhanna! En ég var bara svo ljónheppinn að rekast á Thelmu um helgina þrátt fyrir að hafa ekki verið það.

miðvikudagur, október 11, 2006 11:11:00 f.h.  
Blogger Thelma litla said...

Hahhahhaa Ísak, "...nema þú sagðir ekki neitt og ég fór...". Hljómar ferlega absúrd =) Býst við því að samskipti okkar verði á þessa leið í nánustu framtíð...

Komdu bara og dansaðu með mér elsku Jóhanna!!

miðvikudagur, október 11, 2006 11:43:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

góðir dansar síðustu helgi thithi verst að þú getur ekki verið memm á októberfestinu

fimmtudagur, október 12, 2006 8:50:00 e.h.  
Blogger 柯云 said...

2016-05-09keyun
ray ban outlet
coach outlet online
true religion outlet
michael kors purses
coach factory outlet
louis vuitton outlet stores
longchamp handbags
michael kors purses
cheap jordans
coach factory outlet
cheap oakley sunglasses
ralph lauren outlet
ralph lauren outlet
nfl jerseys wholesale
true religion outlet
coach outlet store online
lebron james shoes 13
cheap toms
ralph lauren
polo ralph lauren
insanity workout
hollister clearance
michael kors outlet
coach outlet clearance
oakley outlet
true religion jeans
true religion outlet online
coach outlet
fitflop sandals
instyler
nike running shoes for men
mont blanc pen
coach outlet online
kobe shoes 11
coach factory outlet online
oakley sunglasses wholesale
ray ban sunglasses outlet
coach outlet online
cheap basketball shoes

mánudagur, maí 09, 2016 9:33:00 f.h.  
Blogger Unknown said...

adidas shoes
ugg boots
coach outlet online
pandora
mlb jerseys
canada goose outlet
maillot football pas cher
off white shoes
ralph lauren outlet
pandora charms
0823wresaf

fimmtudagur, ágúst 23, 2018 5:55:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home