laugardagur, febrúar 24, 2007

Nóg að gera...


Í vikunni keypti ég mér mitt fyrsta lifandi blóm... ...sjáum til hvað það lifir lengi !


Í kvöld er Árshátíð Félags íslenskra tannlæknanema en undirbúningur hennar hefur staðið yfir svo mánuðum skiptir... ...við bekkjarsystur ætlum ekki að mæta allar í svörtum kjólum þetta árið !

Á svona fallegum dögum kemst ég ekki hjá því að setja á techno-playlistann minn... ...þá langar mig að leika við þessar hér og gera e-ð flippað (já flippað er mega sega röff töff) !

"Feel the love and erection"... ...nei ég meina "Feel the love generation" !!

Thelma

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

af hverju félag ÍSLENSKRA tannlæknanema?

Gæti alveg eins heitið félag þjóðernissinnaðra tannlæknanema.. Thelma, ég treysti á að þú bendir á þessa vitleysu (hugmynd: ferð drukkin upp í pontu og hraunar yfir félagið).

Er ég nokkuð of súr?

miðvikudagur, febrúar 28, 2007 4:50:00 e.h.  
Blogger Thelma litla said...

Hahhahhha, ónei ekki of súr!! :)
Í dag er ekkert of súrt fyrir mig.

En ég hef akkúrat verið að velta þessu svolítið fyrir mér... Held að það sé bara svo skammstöfunin sé meira töff (FÍT (meirað segja hægt að lesa það) í staðin fyrir FT sem er bara glatað).
En ætli ég reyni nú ekki að taka þessari áskorun þinni og bera þessa spurningu undir samnemendur mína í næstu vísindafer? :) Læt þig vita ef ég fæ einhver svör..!

fimmtudagur, mars 01, 2007 2:32:00 e.h.  
Blogger Unknown said...

www0727

yeezy shoes
air jordan 4
jordan 4
air jordan 8
jordan 8
jordan shoes
jordan shoes
jordans
jordans
air jordan uk






föstudagur, júlí 27, 2018 6:19:00 f.h.  
Blogger Unknown said...

adidas shoes
ugg boots
coach outlet online
pandora
mlb jerseys
canada goose outlet
maillot football pas cher
off white shoes
ralph lauren outlet
pandora charms
0823wasdsa

fimmtudagur, ágúst 23, 2018 5:54:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home