sunnudagur, mars 18, 2007

Ég elska nágranna minn!!

Mikið sem ég elska og dýrka og dái nágranna minn. Hann/hún á hvorki meira né minna en 31,73 GB af gvöðdómlegri tónlist en það gera um 5600 lög, sem ég get hlustað á í tæpa 18 sólarhringa, takk fyrir takk. Því miður veit ég ekki hver á í hlut en það skiptir ekki öllu máli. Ef ég verð veik af forvitni þá eru nú ekki margar hurðirnar sem ég þarf að ganga á.

Uuu, stjörnuspáin mín í dag var líka frekar fyndin: Ást fer aldrei til spillis. Vel má vera að þú hellir henni í einhverja átt sem ekkert kemur tilbaka úr, en þá kemur hún bara úr annari átt. Og ef þetta er sönn ást, þá skiptir ekki máli þótt hún sé ekki endurgoldin strax.

Og já eitt í enn, Skallagrímsmenn tryggðu sér oddaleik í 8-liða úrslitum í kvöld á útivelli. Kannski ég kíki á leikinn í Borgarnesi á þriðjudaginn...

Thelma

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home